REGAL VICTORIA – CHUẨN SỐNG THƯỢNG LƯU CỦA GIỚI TINH HOA

18 Tháng Bảy, 2023

Regal Victoria mang trong mình kỳ vọng trở thành “tâm điểm phồn hoa” khi sở hữu trọn vẹn những tinh túy trong yêu cầu về bất động sản cao cấp của tầng lớp thượng lưu, góp phần kiến tạo những giá trị sống vượt tầm đẳng cấp, khẳng định dấu ấn riêng của giới tinh hoa.

202307181426 DJI0135
Đảo ngọc Regal Victoria trở thành biểu tượng của chuẩn sống thời thượng, mang đến nhiều giá trị bền vững vượt thời gian

Kiến tạo không gian sống hoàn mỹ

Hội tụ những giá trị ưu việt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và lối sống của công dân toàn cầu, Regal Victoria trở thành hình mẫu “nhà ở” lý tưởng cho xu hướng phát triển những không gian sống đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng.

Thành công “chiều lòng” khách hàng thông qua những thiết kế, hạ tầng, kiến trúc và cảnh quan chỉnh chu. Mỗi căn nhà đều được đầu tư với tất cả tâm huyết, sự xa xỉ trong từng chi tiết, kiến tạo nên một kiệt tác kiến trúc độc bản xứng tầm với những vị chủ nhân danh giá.

Tại Regal Victoria, mỗi không gian sống đều kết nối tối ưu với thiên nhiên thông qua kiến trúc mở cùng điểm nhấn sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi giúp bắt trọn khung cảnh bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng ngách sống. Một chốn riêng tư không chỉ thoáng đạt mà còn đặc biệt có tác dụng thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc.

202307181427 DSC00844
Villa Compound Đảo Ngọc – Địa điểm sống sang trọng dành riêng cho giới thượng lưu, nơi không gian sống được nâng tầm thành những tiện ích đỉnh cao, kiến tạo chuẩn sống như nghỉ dưỡng 5 sao.

Thừa hưởng một không gian biệt lập, cư dân vừa có thể nghỉ dưỡng riêng tư, yên tĩnh, vừa có thể dễ dàng hòa mình vào các cuộc vui giải trí, thể thao, cùng loạt tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao và tiện ích liên kết quốc tế cho trải nghiệm sống cao cấp.

Đặc quyền của “cộng đồng văn minh”

Với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ khác biệt, tầng lớp tinh hoa không dừng lại ở những căn biệt thự đắt tiền mà hướng đến bất động sản phiên bản giới hạn để thừa hưởng đặc quyền không dành cho số đông.

Chỉ với vài bước chân để “chạm” chuỗi tiện ích “all in one” theo tiêu chuẩn quốc tế, tận hưởng phút giây thư giãn cùng những người thân yêu. Một vị trí ngồi đẹp nhất để thưởng thức tiệc tối 5 sao theo phong cách Á – Âu tại nhà hàng Regal Bistro, thư giãn với ly rượu vang hảo hạng, quý hiếm trong không gian riêng tư, sang trọng tại Regal Wine & Cigar Lounge, hay thật dễ dàng tìm kiếm nhiều loại nguyên liệu tươi ngon nhất tại siêu thị thực phẩm sạch nhập khẩu châu Âu Regal Deli.

202307181428 3463026299977818611277752619977956792330220n
Bộ sưu tập tiện ích đa dạng và đẳng cấp mang đến cuộc sống hiện đại tiện nghi

Việc tích hợp chuỗi tiện ích vượt trội ngay trong chính khu vực sống giúp gia chủ vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa tạo môi trường sống tiện nghi, năng động. Nơi đây còn được định hướng trở thành nơi gắn kết niềm đam mê nghệ thuật kiến trúc và phong cách sống tạo nên một cộng đồng cư dân thời thượng.

Luôn trân trọng và ghi dấu từng khoảnh khắc cuộc sống của cư dân, Regal Victoria là nơi lưu giữ giá trị tinh hoa vượt thời gian, mang lại không gian sống thông minh và bền vững, là “điểm hẹn” của một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp bậc nhất.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Bất Động Sản Nam miền Trung

Hotline: 0932 43 43 88

Website: https://regalvictoria.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnammientrung